Hotline hỗ trợ: 0974 759 888

NƯỚC LAU KÍNH 2 IN 1 SIDOLIN LÀM SẠCH VÀ BẢO VỆ

4 5 (1 đánh giá)
Thương hiệu: WMF SKU:

TR8

250.000₫
375.000₫
Tình trạng sản phẩm: Hết hàng

NƯỚC LAU KÍNH 2 IN 1 SIDOLIN LÀM SẠCH VÀ BẢO VỆ Siêu phẩm mới ra của Sidolin do tập đoàn tẩy rửa Henkel sản xuất. ✔️Làm sạch vết bẩn dính lên bề mặt kính nhanh chóng, sau khi phun dung dịch lên vị trí có vết bẩn, dùng khăn lau nhẹ vết bẩn sẽ sạch ngay, không cần dùng sức chà mạnh như khi dùng các chất tẩy khác. ✔️Ngoài công dụng làm sạch cửa kính, nước lau kính còn có thể sử dụng để loại bỏ vết bẩn trên các đồ dùng có bề mặt bằng kính, gương, pha lê, màn hình máy vi tính, laptop, tivi, đồ dùng bằng inox, kệ bếp, kính ốp bếp, kính ô tô… ✔️Sử dụng dễ dàng: chai ở dạng bình xịt khi lau chỉ cần xịt nhẹ là dung dịch nước lau kính sẽ phun đầy trên bề mặt kính. Khi đó bạn chỉ cần dùng khăn lau chùi mặt kính là vết bẩn sẽ dễ dàng đánh bay. Đầu xịt của bình nước lau kính thiết kế có nút vặn nhỏ giúp bạn mở và khóa đầu xịt dễ dàng, có thể điều chỉnh xịt dạng phun sương hoặc tia nước. ---------------------------------------------------------- ✔ Cam kết 100% sản phẩm được nhập từ Đức ✔ Tuyệt đối không có hàng cũ, giả, kém chất lượng ✔ Giá luôn rẻ hơn thị trường ✔ 1 Đổi 1 nếu lỗi ✔ Thanh toán khi nhận hàng ✔ Được kiểm tra hàng trước khi thanh toán


Số lượng:
+
Mua ngay
Gọi ngay: 0974 759 888
Giao hàng trong 24h
100% hàng chính hãng
Mô tả sản phẩm
Đang cập nhật...
Chi tiết sản phẩm

NƯỚC LAU KÍNH 2 IN 1 SIDOLIN LÀM SẠCH VÀ BẢO VỆ

Siêu phẩm mới ra của Sidolin do tập đoàn tẩy rửa Henkel sản xuất.
✔️Làm sạch vết bẩn dính lên bề mặt kính nhanh chóng, sau khi phun dung dịch lên vị trí có vết bẩn, dùng khăn lau nhẹ vết bẩn sẽ sạch ngay, không cần dùng sức chà mạnh như khi dùng các chất tẩy khác.
✔️Ngoài công dụng làm sạch cửa kính, nước lau kính còn có thể sử dụng để loại bỏ vết bẩn trên các đồ dùng có bề mặt bằng kính, gương, pha lê, màn hình máy vi tính, laptop, tivi, đồ dùng bằng inox, kệ bếp, kính ốp bếp, kính ô tô…
✔️Sử dụng dễ dàng: chai ở dạng bình xịt khi lau chỉ cần xịt nhẹ là dung dịch nước lau kính sẽ phun đầy trên bề mặt kính. Khi đó bạn chỉ cần dùng khăn lau chùi mặt kính là vết bẩn sẽ dễ dàng đánh bay. Đầu xịt của bình nước lau kính thiết kế có nút vặn nhỏ giúp bạn mở và khóa đầu xịt dễ dàng, có thể điều chỉnh xịt dạng phun sương hoặc tia nước.

----------------------------------------------------------
✔ Cam kết 100% sản phẩm được nhập từ Đức
✔ Tuyệt đối không có hàng cũ, giả, kém chất lượng
✔ Giá luôn rẻ hơn thị trường
✔ 1 Đổi 1 nếu lỗi
✔ Thanh toán khi nhận hàng
✔ Được kiểm tra hàng trước khi thanh toán

Liên tục tuyển Đại lý và các Cộng tác viên phân phối sản phẩm (Online và Offline) tại tất cả các tỉnh, thành: Không cần đầu tư vốn nhập hàng.

NƯỚC LAU KÍNH 2 IN 1 SIDOLIN LÀM SẠCH VÀ BẢO VỆ

NƯỚC LAU KÍNH 2 IN 1 SIDOLIN LÀM SẠCH VÀ BẢO VỆ

250.000₫
Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về NƯỚC LAU KÍNH 2 IN 1 SIDOLIN LÀM SẠCH VÀ BẢO VỆ

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0974 759 888
0.16766 sec| 2414.867 kb